Giỏ hàng

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty HimLam thủ đô


Cùng BNA xem lại và ghi nhớ những phút giây ấn tượng về:
"Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty HimLam thủ đô"
Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty (sinh nhật công ty) là sự kiện quan trọng để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển, những thành tựu đạt được và tương lai phía trước. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật của công ty, cùng nhau giao lưu
Sáng ngày 7/11/2020 tại sân golf Long Biên, Công ty cổ phần Bảo Nguyên A đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Him Lam Thủ đô.


 Công ty Cổ phần Him Lam Thủ đô được thành lập vào ngày 05/11/2010. Công ty có chức năng hoạt động đa ngành nghề về đầu tư xây dựng các công trình phát triển hạ tầng kỹ thuật, kinh doanh các khu đô thị, khu nhà văn phòng, quản lý bất động sản...

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, dù gặp phải nhiều khó khăn, thách thức lớn, nhưng với tiềm lực của cả hệ thống Him Lam, với tầm nhìn, quyết tâm, nỗ lực lớn từ phía Ban Lãnh đạo Công ty và sự góp sức, đồng lòng của đội ngũ CBNV, Him Lam Thủ đô đã có những bước đi vững chắc, gây dựng được đội ngũ mạnh, phát triển được các dự án có quy mô và dần khẳng định được uy tín, vị thế của mình trên thương trường.

 Tại buổi lễ trang trọng, ấm cúng này, ông Lê Đại Nghĩa gửi lời tri ân sâu sắc tới đội ngũ lãnh đạo, toàn thể CBNV, các khách hàng, liên danh đối tác, nhà thầu đã hợp tác, đồng hành cùng với lãnh đạo Công ty trong nhiều năm qua.

Chúc mừng Lễ kỉ niệm đã thành công tốt đẹp, chúc cho công ty sẽ luôn phát triển và có thêm rất nhiều 10 năm như thế này nữa!!