Giỏ hàng

HOÀNH TRÁNG ĐÊM TIỆC GALA DINNER - 30 NĂM HÀNH TRÌNH CỦA ERICSSON VIỆT NAM

⚡️⚡️⚡️HOÀNH TRÁNG ĐÊM TIỆC GALA DINNER 30 NĂM HÀNH TRÌNH CỦA ERICSSON VIỆT NAM

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam, nhằm ghi dấu cột mốc lịch sử này. Tập đoàn ERICSSON đã tổ chức chuỗi các sự kiện để cùng nhìn lại sự trưởng thành và phát triển của công ty qua một chặng đường dài.

Tối 04/1/2023 tại khách sạn Nikko Sài Gòn, và tối ngày 10/01/2023 tại khách sạn quốc tế 5 sao Marriott Hà Nội. Gala dinner " Ericsson – 30 years of imagine possible in Viet Nam " là sự kiện được mong đợi nhất trong năm với sự chuẩn bị công phu từ phía những người làm chương trình.

Đêm Gala là sự kiện để ERICSSON VIETNAM đánh dấu bước ngoặt trên chặng đường hoạt động. Đồng thời cũng là dịp gặp gỡ và nâng cao sự gắn kết của tập thể nhân viên trong Công ty.

Buổi lễ đã diễn ra thành công rực rỡ với không gian trang trí bắt mắt, các màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng và các trò chơi đố vui có thưởng vui nhộn. Mặt khác, chương trình cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thành viên ERICSSON và đối tác khi cùng nhìn lại những thăng trầm trong suốt quãng đường phát triển. Một lần nữa, xin chúc mừng ERICSSON VIETNAM đã có một dấu mốc thành công và đáng nhớ.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi tổ chức sự kiện được thực hiện bởi BNA: