Giỏ hàng

HƯNG BNA & FRIENDS 2021 " QUÝ TỘC CHÂU ÂU GIỮA LÒNG CHÂU Á "

   Giải đấu “HƯNG BNA & FRIENDS 2021” đã chính thức khép lại sau ngày 16/12 với những màn rượt đuổi sát nút của những golfer nổi tiếng. 

   Và ngày 16.12.2021 tại sân golf Thanh Lanh là ngày mà BNA đã tự hào mang đến cho những người anh em bạn bè thân thiết một trải nghiệm thú vị - như một lời tri ân tới những người đã luôn ủng hộ và hướng về sự thành công của BNA - trải nghiệm của những quý tộc châu Âu đẳng cấp giữa lòng châu Á.

   Giải đấu năm nay có sự tham gia tranh tài của 60 golfers đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Đây không chỉ là giải đấu của những người yêu golf mà còn là giải đấu của những khách hàng, đối tác và những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng BNA trong nhiều năm qua. Các giải thưởng chính và kỹ thuật, bao gồm Best Net, Nearest to the pin, Longest drive, Gimme Circle và giải nhất, nhì, ba của 2 bảng đã tìm ra các chủ nhân xứng đáng và nhận được các giải thưởng giá trị từ Ban tổ chức.

   Đặc biệt hơn nữa giải đấu này còn là một sự kiện đánh dấu ngày đại gia đình BNA tròn 03 tuổi kể từ ngày thành lập năm 2018 và cũng là 06 năm kể từ ngày giải golf "Hưng Hennessy & Friends" lần đầu tiên được tổ chức ở sân golf Sky Lake vào năm 2016. Chúng ta đã có những giây phút thư giãn, đầm ấm bên nhau dưới cái lạnh của những ngày đông, trong không khí của một gia đình.

   Chúc mừng giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc mừng các vận động viên đã có ngày thi đấu, giao lưu vui vẻ với những màn thi đấu đầy mãn nhãn. 

   BNA trân trọng cảm ơn các thành viên trong Ban Tổ chức, các Đơn vị tài trợ đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu.

Kết quả chung cuộc:

►️Best Net: Mr. Trần Mạnh Hùng

►GIẢI NHẤT:

Bảng A: Mr. Ngô Văn Chỉnh

Bảng B: Mr. Phan Văn Mạnh

►GIẢI NHÌ:

Bảng A: Mr. Phạm Huy Thưởng

Bảng B: Mr. Vũ Trí Tuệ

►GIẢI BA

Bảng A: Mr. Lê Thanh Hà

Bảng B: Mr. Trần Nhật Thành

►Nearest to the pin:

Hố #4: Mr. Nguyễn Hoàng Hải

Hố #8: Mr. Lương Văn Minh

Hố #14: Mr. Lê Hà Giang

Hố #16: Mr. Nguyễn Thanh Chương

►Longest Drive:

Hố #18: Mrs. Nguyễn Thu Hằng

►OOB Champion: Mr. Phạm Quốc Khánh