Giỏ hàng

HÀ NỘI MARATHON TECHCOMBANK 2022 - VƯỢT TRỘI HƠN MỖI NGÀY

 Giải “Hà Nội Marathon Techcombank 2022” với thông điệp “Vượt trội hơn mỗi ngày” đã diễn ra tại Thủ Đô Hà Nội vào ngày 25/09/2022 thu hút gần 7.000 vận động viên (VĐV) cả trong và ngoài nước tranh tài trong không khí sôi nổi, hào hứng !!!

Tới Hà Nội Marathon Techcombank, các VĐV sẽ tham gia tranh tài tại 4 cự ly: Marathon (42km), bán marathon (21,1km), 10km và 5km. Giải chạy có cung đường được mệnh danh “đẹp nhất Hà Nội”, đi qua các điểm đến nổi tiếng của Thủ đô tại 5 quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đông Anh và Long Biên. Ban tổ chức cũng bố trí đường chạy KIDS dành cho các VĐV trẻ từ 5 đến 14 tuổi.

Hà Nội Marathon Techcombank là giải chạy có quãng đường trên cầu dài nhất Hà Nội, khi chạy qua cầu Nhật Tân (cự ly 42km) và cầu Long Biên (21km). Vincom Plaza Long Biên sẽ là điểm xuất phát của cự ly 5km, 10km và là điểm đích của tất cả cự ly. Tại đây, “Làng Marathon” sẽ được Ban tổ chức Hà Nội Marathon Techcombank dựng lên với phần cổng chào LED kiêm sân khấu trình diễn nhiều tiết mục hấp dẫn. 

Đáng nói, cung đường chạy đậm bản sắc văn hóa của Hà Nội Marathon Techcombank đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi Hiệp hội Marathon thế giới (AIMS) vào ngày 11-8. Điều này đồng nghĩa, vận động viên tham gia có thể sử dụng thành tích đạt được ở Hà Nội Marathon Techcombank làm một tiêu chí để đăng ký dự những giải marathon trong nước và quốc tế lớn hơn.

 Thông qua “Hà Nội Marathon Techcombank”, chương trình đã góp phần thúc đẩy phong trào chạy bộ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, tuyên truyền, dẫn dắt cộng đồng hướng tới lối sống khỏe và lành mạnh, qua đó đề cao sức mạnh của sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua thách thức, chinh phục mọi giới hạn để từng bước kiến tạo một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam.

 Với tinh thần truyền cảm hứng đó, BNA rất hân hạnh được chung tay làm nên hành trình này !!!