Giỏ hàng

Giải golf Đại Học Luật lần thứ nhất 9/11/2019

🏌️‍♂️🏌️‍♂️🏌️‍♂️Giải Golf cựu sinh viên Đại Học Luật lần thứ I.

- Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Luật (10/11/1979-09/11/2019).

- Giải golf Cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội lần thứ nhất đã chính thức diễn ra ngày 9/11, tại sân golf Long Biên (Hà Nội). Giải đấu có quy mô giải thưởng lên tới 10.8 tỷ đồng với sự góp mặt của 108 golfer, bao gồm 71 cựu sinh viên các khóa và 37 khách mời.


- Thông qua giải đấu Câu lạc bộ Golf Đại học Luật chính thức được thành lập nhằm phát triển tinh thần rèn luyện thể dục thể thao và gắn kết các cựu sinh viên đồng thời thành lập Quỹ Phát triển Đào tạo và Nghiên cứu Đại học Luật Hà Nội với mục đích trao các suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, hỗ trợ công tác nghiên cứu và đào tạo của nhà trường.

- Tuy nhiên ý nghĩa và giá trị lớn lao mà sự kiện đem lại đã vượt xa khỏi những dự kiến ban đầu. Giải đấu đã không chỉ thu hút số lượng golfer đăng ký vượt quá con số dự kiến mà còn quy tụ được nhiều thế hệ cựu sinh viên đã từng học dưới mái trường Đại học Luật Hà Nội nay đã thành danh.

- Sự thành công của giải đấu còn trở thành điểm mốc son cho việc kết nối và thành lập một mái nhà chung dành riêng cho những người yêu golf – các cựu sinh viên ĐH Luật Hà Nội.



- BNA rất hân hạnh khi được tin tưởng tổ chức một giải đấu vô cùng ý nghĩa này.