Giỏ hàng

Chương trình vinh danh và trao giải - CONINCO Golf Tournament 2019

Người Việt Nam chúng ta thường quan niệm rằng giá trị của quà tặng được đánh giá theo phong cách tặng quà. Trong các chương trình mà BNA tổ chức thì mọi giải thưởng và quà tặng đã trở nên vô cùng ý nghĩa và siêu giá trị trong cảm nhận của người được trao tặng.

Với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên. Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi cùng với tinh thần quyết thắng, nỗ lực chinh phục đỉnh cao, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thức buổi thi đấu là đêm trao giải diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, thân thiện. Ban Tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc của giải.

Tại bảng A (HDC 00-14), giải vô địch thuộc về golfer Trần Quang Vinh, giải Nhất thuộc về golfer Lê Đại Nghĩa và giành giải Nhì là golfer Trương Chí Kiên.

Tại bảng B (HDC 15-24), giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Tuấn Việt, về Nhất là golfer Nguyễn Tiến Doát và golfer Dương Khánh Toàn là người đạt giải Nhì.

Tại bảng C (HDC 25-36), giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Đức Huy, về Nhất là golfer Nguyễn Huy Hoàng và giành giải Nhì là golfer  Trần Hoàng.

Đặc biệt, golfer Phạm Văn Thủy là người xuất sắc đạt giải Best Gross. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao nhiều giải kỹ thuật và giải quà may mắn cho các golfer tham dự.