Giỏ hàng

Giải golf IPGC Bắc Giang

BNA đã rất hân hạnh được chọn là đơn vị tổ chức của giải IPGC Bắc Giang golf tournament 2019 diễn ra tại sân Sky lake vào ngày 13/01/2019. IPGC là giải đấu lớn với sự tham gia của 118 gôn thủ . Trong đó có 80 golfer là doanh nhân Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam, 40 golfer còn lại là doanh nhân Đài Loan và Việt Nam. 

Vượt qua những rào cản về ngôn ngữ các gollfer đã cùng nhau thi đấu và cùng nhau giao lưu sôi nổi tại bữa tiệc tối diễn ra tại nhà hàng Sky sang trọng. Hòa chung với bầu không khí vui vẻ và phấn khích trong phần trao giải thì mỗi người tham dự đều có cảm nhận thật rõ ràng rằng không có gì có thể gắn kết giữa những con người với những quốc tịch khác nhau, những nền văn hóa khác nhau bằng một giải đấu thể thao được tổ chức một cách quy mô, bài bản với những dịch vụ chu đáo và hoàn hảo. 

Xuyên suốt giải đấu này, bạn sẽ thấy được những ánh mắt, những nụ cười thân thiện xen với những giọt mồ hôi và sự cố gắng hết mình để có thể giành chiến thắng trong sự hữu hảo. Bạn sẽ cảm nhận được sự "ganh đua ngọt ngào" giữa những người bạn lớn.

Lời nhắn hẹn hội ngộ cho giải đấu năm sau cùng công ty BNA được gửi đi từ ban tổ chức giải như là một lời kết vô cùng tốt đẹp và thành công cho giải đấu IPGC Bắc Giang golf tournament 2019. Một lần nữa BNA xin cám ơn về sự tin tưởng, xin tạm biệt và hẹn gặp lại.