Giỏ hàng

ĐÔI NÉT VỀ PG!!!

PG là viết tắt của cụm từ Promotion Girl dùng để chỉ những cô gái có ngoại hình, chiều cao lý tưởng từ 1m65 trở lên, gương mặt khả ái và khả năng diễn đạt tốt…để làm các công việc hoạt náo viên, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, đại diện thương hiệu trong các chiến dịch Marketing hoặc xuất hiện trong các buổi quảng cáo, các event lớn nhỏ.

 

PG là những người thường xuyên xuất hiện trong những chiến dịch marketing với những bộ cánh đẹp và đảm nhân vai trò là người đại diện cho một dòng sản phẩm hay thương hiệu.

 

Là một nghề phổ biến và có xu hướng phát triển mạnh trong một vài năm trở lại đây, công việc của một PG không chỉ còn gói gọn trong các sản phẩm và mặt hàng như thuốc lá, rượu ngoại mà hiện nay nó đã nhân rộng ra rất nhiều sản phẩm và thương hiệu từ bột giặt, cafe, thời trang đến xe máy, xe hơi, điện thoại…

 

Người làm PG được xem là người đại diện cho sản phẩm, là gương mặt của các thương hiệu.

Hiện nay, lĩnh vực của PG cũng mở rộng từ những chương trình sự kiện đến các công việc như chạy roadshowsampling, nhằm tuyên truyền và quảng bá hình ảnh.

 

Ngày nay, PG được xem là ngành HOT và có cơ hội nghề nghiệp cao nhất Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

 

Với sự phát triển và ảnh hưởng của sức mạnh truyền thông công chúng, công ty BNA của chúng tôi luôn có xu hướng mong muốn đem hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đến với cộng đồng một cách thân thiện và ấn tượng nhất thông qua các PG. Từ đó, mở ra một con đường phát triển rất lớn cho ngành PG