Giỏ hàng

BNA cung cấp PG chuyên nghiệp!!!

Công ty Cổ phần Bảo Nguyên A – BNA là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, quảng cáo, cung cấp và đào tạo PG, tư vấn các dịch vụ về golf, rượu mạnh.

 

 Khi đến với một sự kiện, những hình ảnh PG xinh đẹp, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp chính là ấn tượng đầu tiên đối với người tham dự. Các PG là những người có thể tinh tế chuyển mình giữa việc tạo dáng, chào đón người tham dự, quảng cáo sản phẩm và thậm chí là điều phối sự kiện trong một số trường hợp nhằm góp phần tạo nên sự đặc sắc trong các chiến dịch marketing và event của các nhãn hàng.

 

Việc kết hợp giữa hiệu ứng lung linh từ hệ thống ánh sáng và màn hình led, những cô gái PG xinh đẹp trong những trang phục ấn tượng đã làm cho sân khấu trong các chương trình mà BNA tổ chức trở nên sống động, sang trọng và hoàn hảo.

 

Có thể nói, PG chính là những đại sứ thương hiệu, là nhịp cầu nối để đưa thông điệp mà công ty muốn truyền tải đến khách hàng một cách rõ nét và hiệu quả nhất.

Chính vì những điều trên, các tiêu chí để chọn lựa PG phù hợp cho một sự kiện hoặc một thương hiệu không hề đơn giản chỉ dừng lại ở các chỉ số ngoại hình mà còn ở những kỹ năng chuyên nghiệp.

Là đơn vị cung cấp nhân sự hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, BNA thấu hiểu rất rõ nhu cầu của các doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin đã và đang cung cấp những PG chất lượng cao, dịch vụ cho thuê PG chuyên nghiệp, duyên dáng, thu hút và năng động phù hợp nhất cho các sự kiện trong cả nước.

BNA hân hạnh phục vụ quý khách hàng!!!