Giỏ hàng

GIẢI GOLF CHÀO MỪNG THÀNH LẬP THỊ XÃ THUẬN THÀNH

Ngày 5/4/2023 đã diễn ra lễ kỷ niệm 110 năm thành lập huyện Thuận Thành và công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập Thị xã Thuận Thành. Việc thành lập Thị xã Thuận Thành đã góp phần to lớn tạo ra thế và lực giúp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thuận Thành tiếp tục nỗ lực bứt phá, phấn đấu trở thành thị xã năng động, xứng tầm đô thị hiện đại của tỉnh Bắc Ninh trong thời gian tới.

Để chúc mừng cho dấu mốc mới này của huyện, ngày 9/4/2023 tại sân Golf Long Biên, CLB golf Thuận Thành đã tổ chức giải Golf Chào mừng thành lập Thị xã Thuận Thành. Giải đấu với sự tham dự của hơn 80 Golfers là thành viên CLB và khách mời.

May be an image of 4 people

Giải đấu là dịp để chúc mừng bước tiến mới của Thuận Thành, và cùng là dịp để các golfers trong và ngoài huyện có dịp giao lưu, cọ xát, nâng cao trình độ; đồng thời, lan toả tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần.

May be an image of 4 people and people golfing

———————————————————————————

BNA chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được tin tưởng và lựa chọn là đơn vị tổ chức các hoạt động của CLB .

May be an image of 9 people

May be an image of 9 people

May be an image of 4 people and text that says 'の ofFCub GIẢIGOLF GOLF Chào Mitng Thành Lập THỊ XÀ THUẬN THÀNH Sản golf ong Biên, ngày 09 tháng 04 năm 2023 PEST RO O'

Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng đến Thị xã Thuận Thành, chúc Thị xã sẽ ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai